Giỏ hàng

CỨU CÁNH CHO LÀN DA SỐNG SÓT QUA NGÀY NẮNG NÓNG

Đăng ngày bình luận

Top 5 kem chống nắng mùa hè của  sẽ làm bạn bối rối

Những ngày hè nóng bỏng đang đến, các bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ lễ, hay đơn giản là đi du lịch tránh nóng? Một chuyến đi biển dài ngày cùng lũ bạn thân, nghiêng mình trong ánh bình minh rực rỡ, đắm chìm với làn nước trong xanh, hay nắm tay người ấy vi vu trên những con đường thênh thang lộng gió? Dù đi đâu, làm gì thì bạn cũng cần phải chú ý bảo vệ làn da của mình bằng kem chống nắng nhé.

Mùa hè luôn mang đến cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời với những chuyến du lịch. Tuy nhiên, cái nắng mùa hè chói chang không hoàn toàn tốt cho làn da của bạn. Sử dụng các loại kem chống nắng hot nhất mùa hè này, bạn sẽ tự tin sải bước dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

1. Kem chống nắng Clarin: Chất kem nhẹ và thấm nhanh, không gây bờ trắng trên da, chống lại tia UVA UVB, Oil Free nên không gây bóng nhờn, bết dính, chứa hoạt chất Titanium Dioxide giúp phân giải ánh nắng mặt trời, đồng thời cũng góp phần làm trắng sáng da.
Thành phần chiết xuất tự nhiên không gây kích ứng: trà trắng, dưa lưới, cúc Lamspana, mâm xôi,…

2. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid Không Nhờn Rít SPF50+ (UVB + UVA) 50ml:Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid Không Nhờn Rít SPF50+ (UVB + UVA) là sản phẩm chống nắng với kết cấu lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không để lại vệt trắng. Công nghệ đột phá màng lọc XL-PROTECT độc quyền, giúp chống nắng, ngăn ngừa tia UVB & UVA gây tác hại lên da như bỏng rát, kích ứng với ánh nắng (mẩn đỏ, ngứa) và lão hoá da do tia UV (sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ). Kem chống nắng thích hợp do mọi loại da nhưng được khuyên dùng cho da nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng.

3. Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+ 150ml: Xịt chống nắng Bioderma dạng phun sương, tạo màng lọc Tinosorb cho hiệu quả chống nắng tối đa, sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. 

  • Hiệu ứng trong suốt giúp phù hợp với cả nam giới và những khu vực có lông rậm rạp
  • Chống nước tối đa 80 phút, an toàn cho da nhạy cảm
  • Phù hợp với mọi loại da, có thể dùng cho cả mặt và cơ thể
  • Giá thành khá rẻ 375.000đ cho 1 chai xịt siêu to.

4. Kem Chống Nắng Avène Cho Da Nhờn, Mụn SPF50+ 50ml Cleanance Solaire Sunscreen: với chỉ số chống nắng SPF50+ là kem chống nắng giúp bảo vệ da bạn trước những tác hại của cả tia UVA và UVB nhờ vào sự phối hợp hài hòa của các thành phần hoạt chất Sunsitive Protection. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những làn da nhờn mụn và nhạy cảm nhờ vào thành phần nước khoáng Avene có tính chất làm dịu và chống kích ứng. Cleanance Solaire Sunscreen SPF50+ có dạng nhũ tương lỏng và dịu nhẹ, giữ ẩm tốt, không thấm nước, rất dễ thoa và đặc biệt là thấm nhanh, sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

5.Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch:Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch là sản phẩm có tác dụng chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời. Sản phẩm có kết cấu kem lỏng, nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu vào da mà không hề gây bí da.

 

 


Cũ hơn